AEON Delight Vietnam

AEON Delight Việt Nam là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản là công ty hàng đầu quản lý vận hành toàn bộ cơ sở hạ tầng các AEON Shopping Mall tại Việt nam cũng như nhiều tòa nhà văn phòng, nhà hàng, bệnh viện, khu công nghiệp, nhà máy … AEON Delight Vietnam là doanh nghiệp phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị trí của mình.

Với mục tiêu hợp nhất dữ liệu, tự động hóa quy trình, vận hành theo hướng chủ động, thôngminh hơn và hiệu quả hơn, dự án ứng dụng Oracle NetSuite Cloud ERP được xây dựng và triển khai bởi SuiteCloud Vietnam trên phạm vi toàn hệ thống AEON Delight Việt Nam là giải pháp giúp AEON Delight Vietnam đạt được mục tiêu chiến lược này.

Ngày 30/8, AEON đã chính thức Golive đưa hệ thống Oracle NetSuite ERP vào vận hành chính thức trên phạm vi toàn công ty bao gồm trụ sở chính AEON Delight Vietnam tại HCMC và 08 Sites trên toàn quốc.

  • Triển khai trong 5 tháng: Kick off 1/4/2024 – Golive 30/8/2024
  • Pham vi: Triển khai và Golive đồng thời trên phạm vi toàn công ty bao gồm trụ sở chính AEON Delight Vietnam tại HCMC và 08 Sites trên toàn quốc.
  • Team triển khai: SuiteCloud Vietnam HCM Branch & Hanoi HO

Đánh giá về kết quả dự án triển khai, Ông Trần Minh Khánh – Senior Manager – AEON Delight Vietnam đã gửi thư chúc mừng SuiteCloud Vietnam:

“Thay mặt AEON Delight Vietnam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các thành viên trong đội dự án SuiteCloud Vietnam vì đã nỗ lực không ngừng để hệ thống Oracle NetSuite ERP của AEON Delight Vietnam đi vào vận hành sớm hơn dự kiến, vào ngày 30/8 thay vì 4/9/2024. Thành quả này là minh chứng rõ ràng cho sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ SuiteCloud Vietnam. AEON Delight Vietnam rất vui mừng khi được hợp tác với SuiteCloud Vietnam và tin rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả”. “Thư cảm ơn của AEON Delight Vietnam” – Ngày 30/8/2024

 

Thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
https://suitecloud.vn/wp-content/uploads/2023/07/VN-map.webp
SuiteCloud
Địa chỉ
Hà Nội: Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng

TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
SuiteCloud online
SuiteCloud's Social links
Cập nhật thông tin về chúng tôi trên mạng xã hội
Thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
SuiteCloud
Trụ sở chính
https://suitecloud.vn/wp-content/uploads/2023/07/VN-map.webp
SuiteCloud online
SuiteCloud's Social links
Cập nhật thông tin về chúng tôi trên mạng xã hội

Copyright by SuiteCloud. All rights reserved.

Copyright by SuiteCloud. All rights reserved.